วันจันทร์ที่ 26 มกราคม พ.ศ. 2552

โปรแกรมภาษาจีน

คุณสมบัติด้านการออกเสียง
ในปัจจุบันเทคโนโลยีดิจิตอลมีการพัฒนาอย่างรวดเร็ว ซึ่งรวมทั้งอุปกรณ์อิเลคทรอนิคส์ และซอฟต์แวร์ที่เกี่ยวข้อง กับการฝึกฝนและพัฒนาทักษะการใช้ภาษา ก็ได้รับการพัฒนาให้ก้าวหน้า อย่างต่อเนื่องเช่นเดียวกัน ซึ่งนำสู่ความสำเร็จในการสร้างมิติใหม่ ในการเรียนรู้ภาษา
โปรแกรม Chinese Plus จึงได้ใช้เทคโนโลยีนี้ในการพัฒนาโปรแกรม จนสามารถอ่านออกเสียงจากข้อความ ในคอมพิวเตอร์ได้เหมือนมนุษย์ให้ได้ใกล้เคียงที่สุด
คุณสมบัติเด่น
-สนับสนุนไฟล์ในหลายรูปแบบ คอมพิวเตอร์สามารถเลียนแบบ และออกเสียงกำกับภาษาจีนทุกตัวอักษร หรือประโยคที่เลือก ไม่ว่าผู้ใช้จะกำลังใช้งานโปรแกรม Microsoft Office เปิดอ่านหน้า Website เปิดอ่านไฟล์ PDF หรือเปิดอ่านไฟล์ข้อความ จากโปรแกรมต่าง ๆ
-เลือกฟังเสียงตามใจชอบ ผู้ใช้สามารถเลือกคำศัพท์ วลี หรือประโยคทั้งหมดที่ต้องการ เพื่อฟังการออกเสียงอย่างถูกต้องตามหลักภาษาศาสตร์ เช่น การเว้นคำ
-การใช้งานง่าย มีฟังก์ชั่นอัตโนมัติที่ใช้ในการแยกแยะจังหวะการออกเสียง และแสดงความหมายคำแปลที่เกี่ยวข้อง
-ความหลากหลายของรูปแบบเสียง สามารถเลือกได้ทั้งเสียงผู้หญิงหรือผู้ชาย และความเร็วของการอ่านออกเลียงตามความต้องการ
ข้อดีของโปรแกรม Chinese Plus ในด้านการออกเสียง
-ช่วยในการอ่านออกเสียง คำศัพท์ใหม่จากบทเรียนหรือบทความ เสมือนมีอาจารย์ผู้ชำนาญทางภาษาส่วนตัว
-ช่วยให้ผู้ใช้เกิดความสะดวกและง่ายขึ้นในการตรวจสอบการอ่านออกเสียงภาษาจีนที่ถูกต้อง
-จะช่วยเพิ่มความมั่นใจและความถูกต้องในการฝึกออกเสียงเพื่อเตรียมการพูดหรือบรรยายเป็นภาษาจีน โดยการฝึกทบทวน จากเสียงในโปรแกรม ซึ่งเหมาะสำหรับผู้ที่มีความจำเป็นในการพูด หรือบรรยายเป็นภาษาจีน แต่ไม่กล้าหรือไม่มั่นใจ
-ช่วยคุณอ่านเนื้อหาบน Website หรือ E-Mail ที่เป็นภาษาจีนได้อย่างมีประสิทธิภาพ เข้าใจง่าย และพัฒนาทักษะการฟังภาษาจีนไปพร้อมๆ กัน
-จะช่วยอ่านออกเสียงซึ่งจะประหยัดทั้งเวลา ประหยัดแรงและทำให้งานตรวจเอกสารง่ายขึ้น เหมาะสำหรับงานตรวจ สะกดคำ รายงาน ไม่ว่าจะเป็นชื่อสถานที่หรือคำอะไรก็ตาม ซึ่งต้องใช้สายตาเพ่งหน้าจอนาน ๆ ทำให้เกิดความล้าและความไม่สะดวก
-สามารถใช้ในการอ่านออกเสียงภาษาจีนเวลาใช้โปรแกรม Power Point แทนการบรรยายด้วยเสียงตนได้
-ใช้ช่วยบริหาร จัดการในงานบันทึกการออกเสียงได้ ช่วยประหยัดเวลาและค่าใช้จ่าย


www.source.co.th

ไม่มีความคิดเห็น: