วันพุธที่ 18 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2552

โปรแกรมภาษาจีน


ทำไมโปรแกรมภาษาจีน Chinese Plus จึงดีที่สุด สำหรับคุณ
ความหลากหลายในการพิมพ์: ผู้ใช้สามารถเลือกรูปแบบการพิมพ์ได้หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นแบบพินอิน จู้อิน อู๋ปี่ หรือชางเจี๋ย ซึ่งรองรับการพิมพ์ได้ทั้งในรูปแบบตัวอักษร กลุ่มคำและประโยค
นอกจากนี้เราขอแนะนำการพิมพ์แบบใหม่ล่าสุด English-Chinese เพียงผู้ใช้พิมพ์คำภาษาอังกฤษที่ต้องการทราบลงไป ระบบจะแสดงคำภาษาจีน ที่มีความหมายเหมือนกันขึ้นมาให้เลือกทันที ซึ่งเป็นการเรียนรู้
และเพิ่มพูนคำศัพท์ภาษาจีน ให้แก่ผู้เรียนอย่างต่อเนื่องอีกด้วย
Bider Pinyin: รูปแบบการพิมพ์ที่พัฒนาโดยบริษัท Bider ซึ่งอำนวยความสะดวกในการพิมพ์ให้แก่ผู้ใช้เป็นอย่างมาก เช่น การพิมพ์/เพิ่มประโยค วลีต่างๆ ได้ง่ายและรวดเร็ว, การจดจำคำที่ใช้บ่อย, การยอมรับพินอินที่ผิดพลาด ฯลฯ
Stroke Star: ผู้ใช้สามารถเรียนรู้วิธีการเขียนอักษรภาษาจีนทั้งตัวเต็มและตัวย่อที่ใช้บ่อยกว่า 4,000 ตัว ด้วยโปรแกรมภาพเคลื่อนไหวที่แสดงลำดับและทิศทางของขีดแต่ละขีดอย่างเป็นขั้นตอน เหมาะอย่างยิ่งสำหรับ ผู้เริ่มเรียนภาษาจีนเบื้องต้น ทั้งเด็กและผู้ใหญ่
Hanyu Pinyin Convertor: โปรแกรมสามารถเพิ่มเติมตัว Pinyin ไปยังตำแหน่งที่ผู้ใช้ต้องการได้อย่างอัตโนมัติ ถูกต้อง รวดเร็วและมีประสิทธิภาพ ซึ่งมีประโยชน์อย่างมากต่อผู้ที่ทำงานด้านภาษาจีน (สามารถเพิ่มตัว Pinyin จำนวน 5,000 ตัวอักษรจีน ภายใน 3 วินาทีเท่านั้น และสามารถวิเคราะห์อักษรที่มีเสียงอ่านหลายเสียง ได้จากบริบท ของข้อความ)
TH-OCR: ผู้ใช้สามารถใช้ TH-OCR (โปรแกรมแปลงเอกสารบนกระดาษมาเป็นเอกสารที่สามารถแก้ไขข้อความต่างๆ ได้บนคอมพิวเตอร์โดยใช้สแกนเนอร์เป็นตัวนำเข้าข้อมูล) ช่วยประหยัดเวลาในการพิมพ์ ซึ่งโปรแกรมสามารถรับรู้ได้ทั้ง ภาษาอังกฤษ, ภาษาจีน, เอกสารสีและรูปภาพ
Document Renovator: โปรแกรมช่วยซ่อมแซมภาษาที่แสดงผลผิดเพี้ยนจากการใช้โปรแกรมรุ่นเก่าให้เป็นภาษาจีนที่ถูก
Chinese Text Converter: การแปลงอักษรสลับระหว่างตัวอักษรตัวเต็มและตัวย่อ และพิเศษด้วยคำสั่ง Word Mapped ซึ่งสามารถแปลงตัวอักษรที่ตัวย่อใช้ตัวเดียวกันแต่ตัวเต็มใช้อักษรต่างกันได้ อีกทั้งแปลงสลับระหว่างคำที่มีความหมายเหมือนกันแต่ใช้ศัพท์ต่างกันของแผ่นดินใหญ่และไต้หวัน
Character Maker: ผู้ใช้สามารถสร้างและเพิ่มตัวอักษรภาษาจีนที่พบไม่บ่อยและไม่มีในโปรแกรมนี้ได้เองด้วยวิธีง่ายๆ ภายในเวลาอันรวดเร็ว
www.source.co.th/2007/chinese.php

ไม่มีความคิดเห็น: